Monday, December 15, 2008

10 Things Every Woman Should Try-Những điều các cô nàng độc thân nên thử


They say life is short, but let's face it—in a world of routine, debt and stress, it can seem like a long walk on a slow treadmill. Too many women rely on men to make them happy, but it's time to take matters into your own hands. If you feel like your days have been stuck on autopilot, don't worry! We've found 10 real-world ways to take your life from Groundhog Day to grand—in no time flat.

Go on a Non-Diet (If Just for the Weekend)
The Rut: You avoid the office cookie jar, count the calories in your carrots and refer to yourself as "bad" if you dare enjoy a slice of your own birthday cake. Hating our bodies has become such a pastime that running down a list of flaws to friends actually counts as conversation. How boring!

Book Your Dream Vacation—Go Alone if you Have to!
The Rut: You've always wanted to see Rome, and you bet the Foie Gras in Toulouse would be heavenly. You'd love to go, but you never seem to have the time and even if you did, you don't have anyone to share it with.

Cut The Credit Card Noose!
The Rut: College is a distant memory and your salary's up-to-par—but you wouldn't know it based on your dorm lifestyle! Those credit card payments are really throwing a wrench...

Kick Your Celebrity Addiction
The Rut: You log onto your favorite blog every hour and can detail Mariah's favorite foods in alphabetical order. In fact, you know more about the relationship between Nicole and Paris than you do your own friendships.

Date Yourself—Exclusively
The Rut: You want to find a guy, settle down and have a baby—but another bad coffee date might throw you over the edge.

Work at Your Dream Job
The Rut: You know that finance isn't your forte and you'd really love to be a writer—but your approaching 30 and now it's just too late, right? Wrong.
Try It! Whether it's writing, accounting or opening your own bake shop, there is no reason you can't be doing something you love while earning a solid paycheck. You just have to be smart about it. Start a blog, take a class or sell cookies out of your kitchen on the side while you work at your current position. The more you indulge your dreams as a hobby, the more likely it is that it will ignite your passion and have you brainstorming new ways to make your dreams come true.


Tackle Your Biggest Fear
The Rut: Be it spiders, heights or public speaking, every gal has something that leaves her shaking in her stilettos.

Try It! No one's suggesting you sleep in a cemetery—but taking small steps to overcome your fear is healthy! Not only will it increase your confidence; it will also likely show you that you have given whatever it is more power than it deserves.

Let Go Of The Past
The Rut: You've had the same look since college. You even wear some of the same clothes. Yes, you were a total cutie back then—but that was 10 years ago!

Try It! If you're still wearing the same lip shade you wore in biology, get thee to a makeup counter pronto! You may not realize it but your attempt at holding onto your youth may actually be aging you. Trends, face shapes and body types change over the years, which is why it's important to freshen up your look every so often. You don't have to go drastic but a few highlights, a new cut and some up-to-date fashions can help you seeing yourself in a whole new way.

Những điều các cô nàng độc thân nên thử

Rất nhiều cô gái phụ thuộc vào đàn ông để được hạnh phúc, nhưng cũng có những cách để bạn tự làm cho mình vui vẻ và hạnh phúc. Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy cuộc đời thật đơn điệu và buồn tẻ, hãy tham khảo những lời khuyên của chúng tôi để làm mới cuộc sống của mình nhé.

Cho phép mình không ăn kiêng (chỉ vào ngày cuối tuần)
Bạn tránh không ăn các loại thức ăn giàu calo tại công sở và tự giận mình vì đã trót ăn một lát bánh ngọt trong bữa sinh nhật của chính bạn? Nhiều khi những việc đó thật mệt mỏi. Một hai buổi tối vui vẻ với bạn bè không thể làm bạn béo lên quá nhiều. Hãy thử xem.

Hãy đặt vé cho một chuyến du lịch mà bạn vẫn mơ ước.
Bạn luôn mong muốn được đến Rome, nhưng bạn chẳng có thời gian để đi, hay trong lúc này chẳng có ai đi cùng bạn. Vậy còn chờ gì nữa, bạn hãy nhanh chóng đặt một chuyến bay tới Rome, và bạn cũng chẳng nhất thiết phải có một người bạn trai để cùng ăn món bánh pizza ở đó đâu, bạn hoàn toàn có thể đi một mình và biết đâu, bạn sẽ gặp một anh chàng thú vị ở đó.

Vứt bỏ thẻ tín dụng
Bạn thường xuyên tiêu tiền bằng thẻ tín dụng? Bạn có thể gọi tới ngân hàng cung cấp dịch vụ thẻ để tạm ngừng thẻ một thời gian. Sau đó hãy mở một tài khoản tiết kiệm. Một vài thay đổi nho nhỏ như pha cà phê tại nhà, mang cơm ăn tại sở làm hay tổ chức tiệc tại nhà thay vì tới quán bar, bạn sẽ có nhiều tiền hơn để làm những việc khác cho bản thân.

Từ bỏ thói nghiện thần tượng
Bạn vào một blog mà bạn ưa thích hàng giờ, bạn có thể kế tên các loại thức ăn mà thần tượng mình thích. Thậm chí bạn còn biết nhiều về mối quan hệ giữa Nicole và Paris hơn là những mối quan hệ bạn bè của bạn. Hãy dừng những việc đó lại, hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ với những người bạn cũ, hãy nhận thức thế giới thực tế mà bạn đang sống hơn là thế giới ảo kia. Thêm vào đó, bạn sẽ thấy tốt hơn khi không còn phải dõi theo những cách sống mà bạn không thể nào có được, cũng như những làn da của các sao đã được chỉnh qua Photoshop.

Dành thời gian cho bản thân
Bạn mong muốn tìm được một anh chàng, ổn định cuộc sống và có con cái, nhưng một cuộc hẹn với một anh chàng tẻ nhạt làm cho bạn mất hứng. Vậy hãy tạm ngừng hò hẹn, dành thời gian để tận hưởng cuộc sống của chính bạn. Hãy theo đuổi những đam mê của bạn, chiều theo những sở thích của bạn, những việc này sẽ làm tinh thần của bạn tốt lên. Bạn hãy tìm các quán ăn mới để thử, tìm hiểu và tham gia vào các sự kiện sẽ diễn ra trong khu vực bạn sống.

Làm công việc trong mơ của bạn
Bạn biết rằng tài chính không phải là điểm mạnh của bạn mà bạn thích được làm một nhà văn, nhưng bạn đã sắp 30 tuổi rồi, vậy là đã quá muộn? Không đúng như vậy. Không có gì ngăn cản bạn viết lách, làm kế toán hay mở shop bán bánh ngọt cả. Bạn càng cho phép mình mơ ước thì bạn sẽ nghĩ ra những phát kiến rất tuyệt để những giấc mơ của bạn trở thành hiện thực.

Đối mặt với nỗi sợ lớn nhất của bạn
Dù là sợ nhện, sợ độ cao hay sợ phát biểu trước đám đông, bạn hãy thực hiện những bước nhỏ tiến tới vượt qua nỗi sợ của bản thân. Việc này không chỉ làm bạn tăng lòng tự tin, mà còn khiến bạn nhận ra rằng bạn đã quá quan tâm đến một việc gì đó và gán cho nó nhiều ý nghĩa hơn là nó xứng đáng như vậy.

Quên đi quá khứ
Bạn vẫn để vẻ bề ngoài như từ hồi còn học đại học. Thậm chí bạn vẫn còn dùng vài thứ quần áo và tô màu môi son như thời đó. Bạn cần làm mới bản thân, không cần phải đột ngột quá nhưng vài đường highlight trên tóc, một kiểu tóc mới hay vài bộ trang phục thật mốt sẽ giúp bạn nhìn nhận bản thân theo một cách hoàn toàn khác.


www.ivillage.com

No comments:

Post a Comment

Custom Search